Chính sách bảo hành

  1. Đối với khách hàng đại lý
  • Trong thời gian 3 ngày kể từ thời điểm đại lý nhận được hàng, đại lý kiểm tra sản phẩm để phản hồi đối với các trường hợp thiếu phụ kiện, sản phẩm bị lỗi hoặc các trường hợp tương tự.

Ngoài thời gian này, SNB sẽ không chịu trách nhiệm với các trường hợp đã quy định ở trên.

Lưu ý: Thời điểm đại lý nhận được hàng sẽ được tính theo Phiếu giao hàng (PBH) của SNB (đối với đại lý ở Hà Nội và Hồ Chí Minh) hoặc phiếu giao nhận của đơn vị vận chuyển (đối với đại lý ở các tỉnh khác).

  1. Đối với người tiêu dùng
  • Trong thời gian 3 ngày kể từ thời điểm khách hàng nhận được hàng, khách hàng phải kiểm tra sản phẩm để phản hồi đối với các trường hợp thiếu phụ kiện, sản phẩm bị lỗi hoặc các trường hợp tương tự.

Ngoài thời gian này, SNB sẽ không chịu trách nhiệm với các trường hợp đã quy định ở trên.

Lưu ý: Thời điểm khách hàng nhận được hàng được tính theo hóa đơn in của đại lý giao cho khách hàng (đối với khách hàng mua trực tiếp tại đại lý) hoặc phiếu giao nhận của đơn vị vận chuyển (đối với khách mua online).

  1. Quy định bảo hành đối với khách hàng
  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Sản phẩm được bảo hành khi có đủ PBH còn nguyên vẹn do SNB Distribution phát hành (PBH phải được ghi rõ thời gian bảo hành) hoặc phiếu mua hàng để xác định thời gian và địa điểm mua hàng.
  • Chỉ bảo hành những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
  • Khách hàng phải cung cấp được bằng chứng chứng minh lỗi do nhà sản xuất (bằng video, hình ảnh, …). Trong trường hợp cần thiết, SNB sẽ yêu cầu khách hàng cần gửi sản phẩm về địa điểm mua hàng hoặc Trung tâm bảo hành (TTBH) của SNB để kiểm tra và xác minh lỗi.
  • Những hư hỏng do tai nạn, lắp đặt bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng không được bảo hành.
  • Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng không được bảo hành.
  1. Quy trình bảo hành đối với người tiêu dùng

Bước 1: Khách hàng liên hệ với đại lý đã mua hàng để thông báo về tình trạng sản phẩm. Đại lý xác nhận và chuyển thông tin tới TTBH của SNB.

Bước 2: Sau 5 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ tết) kể từ khi nhận được thông tin của đại lý, SNB sẽ xác nhận về việc sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hay không.

Nếu sản phẩm đủ điểu kiện bảo hành, khách hàng cung cấp bằng chứng chứng minh lỗi do nhà sản xuất (bằng video, hình ảnh, …). Trong trường hợp cần thiết, SNB sẽ yêu cầu khách hàng cần gửi sản phẩm về địa điểm mua hàng hoặc TTBH của SNB để kiểm tra, xác minh lỗi và bảo hành sản phẩm miễn phí.

Nếu sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, TTBH sẽ thông báo về phương hướng xử lý đến khách hàng.

Bước 3: Sau tối đa 10 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ tết) kể từ khi thông báo và nhận được phản hồi từ khách hàng, TTBH sẽ hoàn tất việc bảo hành (nếu có).

Sau khi hoàn tất bảo hành sản phẩm TTBH sẽ gửi trả lại sản phẩm cho đại lý, khách hàng vui lòng liên hệ điểm mua hàng để nhận lại sản phẩm.

  1. Chi phí bảo hành

Đối với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí. Khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển đến TTBH, SNB sẽ thanh toán phí vận chuyển khi chuyển trả lại sản phẩm đến đại lý cho khách hàng.

Đối với các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, SNB sẽ tính phí sửa chữa, thay mới linh kiện (nếu có) tùy từng trường hợp cụ thể sau khi thỏa thuận và nhận được sự đồng ý của khách hàng.

 

Địa chỉ gửi sản phẩm bảo hành:

Tại TP Hà Nội: Tầng 8 Tòa nhà Sông Hồng, Số 2 Trần Hưng Đạo, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Điện thoại: (024) 3933 5399.

Tại TP Hồ Chí Minh: Tầng 6, Số 96A Cao Thắng, Phường 4, Quận 3. TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 7300 0068.