Joie xin trân trọng thông báo về việc tiếp tục duy trì quan hệ đối tác với Nhà vô địch Giải bóng đá Ngoại hạng Anh - Câu lạc bộ bóng đá Liverpool (LFC) với tư cách như Đối tác Gia đình chính thức của Câu lạc bộ.
Là đối tác của LFC suốt ba năm qua (từ 2017), trong khoảng thời gian đó Joie đã hợp tác chặt chẽ với chương trình Red Neighbours của câu lạc bộ và LFC Foundation – Quỹ từ thiện chính thức của câu lạc bộ, để tổ chức một loạt các sự kiện tập trung cho gia đình và tạo nên những trải nghiệm chỉ có một lần trong đời cho những người tham gia.
Bằng cách hỗ trợ các Câu lạc bộ Bữa sáng của chương trình Red Neighbours, Joie đã đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến cho các gia đình ở địa phương những hoạt động vui chơi và thực phẩm bổ dưỡng trong các kỳ nghỉcủa trẻ em. Thương hiệu đồ dùng trẻ em Joie cũng đã giúp thực hiện một chương trình Nhu cầu Giáo dục Đặc biệt tại Trường Tiểu học Millstead ở Liverpool, thông qua Quỹ LFC, cũng như tạo ra những kỷ niệm khó quên cho hai gia đình xứng đáng thông qua chiến dịch Chiếc vé mơ ước.
Để chúc mừng cho việc kéo dài quan hệ đối tác lần này, Joie đã kết hợp với tổ chức từ thiện chính thức của câu lạc bộ - LFC Foundation, để mang đến một bất ngờ rất đặc biệt cho một gia đình ở địa phương, những người chưa bao giờ có cơ hội đến thăm sân vận động Anfield.
Cậu bé Stephen Slocombe 9 tuổi từng tham gia chương trình Kicks (*) của LFC Foundation cùng cha của mình là Steven Lynch đã được tặng một món quà rất xứng đáng khi họ nhận được cuộc điện thoại bất ngờ từ Michael Owen, người thậm chí còn giấu nhiều bất ngờ hơn nữa trong “tay áo” của mình.
Khám phá bất ngờ mà cựu tiền đạo Micheal Owen dành cho Stephen tại đây.
Cựu tiền đạo Liverpool đã chia sẻ một thông tin thú vị với gia đình rằng họ đã được mời tham dự một trải nghiệm khó quên tại sân vận động Anfield, khi những fan hâm mộ được phép trở lại sân vận động để theo dõi những trận bóng đá.
Trước khi tham gia chương trình Kicks vào năm ngoái, cậu bé Stephen mắc chứng tự kỷ và phải vật lộn với các kỹ năng xã hội của mình. Chưa bao giờ chơi bóng trước đây, tuy nhiên hiện Stephen đã tích cực tham gia các buổi tập mỗi tuần và thậm chí đã bắt đầu chơi cho đội trong các giải đấu cạnh tranh dành cho người khuyết tật, chơi đại diện cho Quỹ LFC Foundation.
Billy Hogan, Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Thương mại của Câu lạc bộ bóng đá Liverpool, cho biết: “Trong ba năm qua, quan hệ đối tác của chúng tôi với Joie đã giúp mang lại một số trải nghiệm khó quên cho một số người hâm mộ và các gia đình xứng đáng - những người đã từng chiến đấu và trải qua những giai đoạn khó khăn.
Joie là một thương hiệu thực sự trân trọng và đề cao giá trịgia đình, hoàn toàn phù hợp với triết lý của LFC. Chúng tôi rất mong muốn được tiếp tục công việc quan trọng này với Joie, cũng như cung cấp các sản phẩm mới và thú vịcho những người hâm mộ trẻ tuổi và các gia đình thông qua mối quan hệ đối tác. ”
Giám đốc điều hành của Joie, David Welsh, cho biết: “Trong ba năm qua, thật vinh dự khi được làm việc với một câu lạc bộ chú trọng tới cộng đồng như vậy và tất cả chúng tôi đều rất vui mừng khi được biết mối quan hệ đối tác của chúng tôi có thể phát triển như thế nào trong tương lai. Chúng tôi muốn tiếp tục hỗ trợ các gia đình địa phương thông qua các chương trình tiếp cận khác nhau của câu lạc bộ, đảm bảo rằng môn thể thao tuyệt vời này có thể tiếp cận được với tất cả mọi người”.
(*) LFC tổ chức các buổi Kicks Football hàng tuần, dành cho trẻ em và thanh thiếu niên từ 7 đến 19 tuổi, tại 9 địa điểm trên toàn vùng thành phố Liverpool.
Với hơn 200 người tham gia chơi mỗi tuần, chương trình LFC Foundation Premier League Kicks là một trong những chương trình huấn luyện bóng đá có hiệu suất cao nhất trong cả nước dành cho trẻ em gái và trẻ em trai, đảm bảo nhiệm vụ của LFC trong việc cung cấp nhu cầu kích hoạt thể thao trong cộng đồng sống xung quanh.